Danh Mục Dịch Vụ

Hổ trợ trực tuyến

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Bảo trì thiết bị văn phòng

Dịch vụ Bảo trì thiết bị văn phòng
Đây là hình thức dịch vụ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay đối với các sản phẩm máy Photocopy, máy Fax, máy in, máy Vi tính & Hệ thống mạng.
Mục đích của dịch vụ này nhằm đảm bảo cho các máy móc thiết bị của quý khách luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, giảm thiểu sự gián đoạn công việc do những hỏng hóc không đáng có của máy móc thiết bị gây ra, nhờ đó nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị & gia tăng lợi nhuận cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo các máy móc thiết bị của quý khách luôn được vệ sinh sạch sẽ, phát hiện & ngăn ngừa các hỏng hóc gây ra do các tác động từ bên ngoài (như môi trường làm việc, viruts vv…),  do yêu cầu bảo quản thiết bị của nhà sản xuất, do lỗi sử dụng vv…
 
Các trường hợp được phục vụ Dịch vụ bảo trì tại nơi:
  1. Quý khách hàng ký hợp đồng Dịch vụ bảo trì với Công ty Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng.
  2. Quý khách hàng mua mới những sản phẩm tại Công ty Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng, trong đó có quy định được bảo trì miễn phí tại nơi sử dụng.
Các cam kết của Hợp Thành Thịnh trong việc cung cấp Dịch vụ bảo trì tại nơi:
  1. Bảo trì định kỳ: được thực hiện định kỳ vào 1 ngày được ấn định hàng tháng với nội dung công việc như sau:
    • Về phần cứng: Kiểm tra, vệ sinh, cân chỉnh & bảo dưỡng máy. Đo chất lượng kết nối của dây cáp mạng đối với hệ thống mạng máy tính.
    • Về phần mềm: Kiểm tra & điều chỉnh các thông số về phần mềm điều khiển máy cho phù hợp (đối với các loại máy photocopy, máy fax, máy in ).

Đối với máy vi tính, máy chủ & hệ thống mạng: Cập nhật phiên bản phòng chống viruts mới nhất, quét viruts, dọn dẹp số liệu, sao lưu dữ liệu (theo yêu cầu của quý khách), cài đặt & nâng cấp phần mềm theo yêu cầu của khách hàng. Điều chỉnh các thông số kỹ thuật của máy tính cho phù hợp.

Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính hợp pháp về bản quyền các phần mềm được cài đặt trong máy tính & hệ thống mạng máy tính của quý khách.

  1. Khắc phục sự cố đột xuất: Ngoài thời gian bảo trì định kỳ nói trên, bất cứ thời điểm nào các máy móc thiết bị của quý khách bị trục trặc hay hỏng hóc, xin quý khách vui lòng điện thoại đến Trung Tâm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi, trong thời gian 4 giờ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra & sửa chữa  cho quý khách.
  2. Cho mượn máy khác sử dụng: Trong các trường hợp máy móc thiết bị của quý khách bị hỏng hóc nặng không khắc phục được ngay, nếu quý khách có yêu cầu mượn thiết bị (chỉ áp dụng cho các loại máy photocopy, máy fax, máy in), Công ty Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng sẽ cung cấp cho quý khách mượn một thiết bị khác đang trong tình trạng hoạt động tốt để sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa. Quý khách chỉ phải thanh toán tiền mực in cho các thiết bị mà Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng cho mượn mà không phải trả các khoản phí thuê thiết bị.
  3. Cung cấp vật tư & linh kiện thay thế: Trong thời gian bảo trì tại nơi sử dụng có hiệu lực, Công ty Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng sẽ cung cấp tận nơi cho quý khách đầy đủ các loại vật tư & linh kiện thay thế với giá ưu đãi.
  4. Hướng dẫn sử dụng thiết bị: Công ty Hợp Thành Thịnh - Thiết bị văn phòng sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về giải pháp & công nghệ mới để cung cấp cho quý khách nhằm giúp quý vị khai thác triệt để tính năng của thiết bị & phòng ngừa các sự cố (đặc biệt là sự cố do viruts gây ra). Đồng thời cung cấp cho quý khách những tài liệu hướng dẫn sử dụng cần thiết.


Top

   (0)