Danh Mục Dịch Vụ

Hổ trợ trực tuyến

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giải pháp Cisco Unified Communications 500 Series

Giải pháp Cisco Unified Communications 500 Series dành cho doanh nghiệp nhỏ
 
Cisco Unified Communication là một giải pháp tích hợp hệ thống truyền thông bao gồm Voice,Video, dữ liệu và các thiết bị cầm tay. Thiết bị cho phép tăng tính hiệu quả, tăng bảo mật, tăng tính cá nhân trong truyền thông. Giải pháp mang mọi người lại gần nhau bằng cách cho phép mở rộng truyền thông, bảo mật mọi lúc mọi nơi, đảm bảo thông tin luôn được duy trì bất cứ khi nào, lúc nào cần. Cisco Unified Communications là một phần của giải pháp tích hợp, bao gồm kiến trúc mạng, tính bảo mật, tính lưu động, khả năng quản trị, khả năng triển khai linh hoạt, khả năng tương thích với các ứng dụng của hãng thứ 3. Đây là một giải pháp với chi phí thấp, có thể chấp nhận được cho mô hình doanh nghiệp nhỏ, cung cấp phương tiện mới hiệu quả hơn để giao tiếp với khách hàng của mình và với các nhân viên.

Cisco Unified Communications 500 Series giành cho doanh nghiệp nhỏ là một thành phần chính của giải pháp Cisco Smart Business Communications System. Thiết bị hỗ trợ các tính năng voice, data, voicemail, Automated Attendant, video, security, và wireless, khả năng tích hợp với các ứng dụng hiện tại trên các máy PC như calendar, e-mail, and customer relationship
management (CRM). Đây là một thiết bị dễ quản lý, sử dụng cho các mô hình doanh nghiệp, mang đầy đủ các tính năng truyền thông, khả năng triển khai linh hoạt cho phép mở rộng mô hình của doanh nghiệp theo bất cứ nhu cầu về số lượng và chủng loại IP phone, số lượng kết nối PSTN, số kết nối Internet.


Các thành phần của giải pháp Cisco Unified Communications 500 series:

Cisco Unified IP Phones

Cisco đáp ứng một dải đầy đủ các IP phone và thiết bị truyền thông tích hợp, đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng hội tụ thoại và dữ liệu. Các thiết bị này đem lại nhiều tiện ích và dễ sử dụng như các loại sản phẩm thương mại khác. Cisco IP phone đáp ứng được nhu cầu của nhiều lớp người dùng khác nhau trong 1 tổ chức.Các tính năng cơ bản của Cisco Unified IP phone bao gồm:

- Màn hình LCD, cùng các nút bấm tiện ích dùng cho các tính năng đàm thoại khác nhau như: quay số, chờ, chuyển cuộc gọi…
- Hỗ trợ các tiện ích thông tin dạng XML để đáp ứng được các nhu cầu thông tin mở rộng như: Nội dung web, danh bạ, thông tin trích dẫn…

Cisco Unified IP phones dẫn đầu trong thị trường thiết bị truyền thông IP cung cấp hệ thống IP phone hoàn chỉnh dễ sử dụng, chất lượng thoại vượt trội, tăng khả năng truy cập, các dịch vụ và tính năng nâng cao.

Cisco Unified Communications Manager Express:

Cisco Unified Communications Manager Express là sản phẩm được tích hợp sẵn phần mềm IOS của Cisco cho phép cung cấp các tính năng xử lý cuộc thoại giành cho các IP phone. Đơn giản để triển khai, quản trị và bảo trì hệ thống, Cisco Unified Communications Express cung cấp các dịch vụ thoại giầu tính năng, độ tin cậy cao.

Cisco Unity Express

Cisco Unity Express được tích hợp sẵn trong Cisco Unified Communications 500 Series cho phép tích hợp các dịch vụ như Voice mail, desktop messaging, Automated Attendant services. Đây là các tiện ích gia tăng của các dịch vụ truyền thông đa phương tiện.

Cisco Unified CallConnectors:


Cisco Unified Communications 500 Series tích hợp với các ứng dụng Windows phổ biến để cho các nhân viên của doanh nghiệp nhỏ có thể sở hữu được các tính năng mà trước đây chỉ có trong mô hình doanh nghiệp lớn. Với Cisco Unified CallConnectors, người dùng có thể tích hợp IP của mình với các ứng dụng phổ biến như Microsoft Outlook, Internet Explorer, Microsoft Dynamics CRM, Salesforce.com CRM. Đây là 1 trong những thành phần quan trọng của việc hợp nhất IP, giúp người dùng hội tụ toàn bộ các tính năng trên 1 thiết bị đơn nhất.

Tính năng bảo mật và firewall tích hợp sẵn:

Bảo mật là một yêu tố cơ bản của bất kỳ thành phần của 1 hệ thống mạng nào, và sản phẩm của Cisco đóng vai trò quan trọng trong việc tích hợp các tính năng an ninh mạng trên các thiết bị giao tiếp đầu cuối truy cập của khách hàng. Firewall mềm tích hợp trên Cisco IOS là loại Stateful-Firewall đã có sẵn trong mỗi sản phẩm Cisco Unified Communications 500. Cisco IOS Firewall là phần mềm được xây dựng trên nền tảng của PIX Firewall, một sản phẩm đứng đầu trong thị trường bảo mật của Cisco. Việc tích hợp tính năng firewall vào 1 thiết bị truyền thông hợp nhất cho phép ta xây dựng 1 hệ thống truyền thông đầy đủ, đảm bảo các tính năng thoại bảo mật thông qua các kết nối WAN.

Mạng riêng ảo:

Giải pháp VPN cho phép truyền các dữ liệu riêng tư thông qua mạng internet công cộng một cách bảo mật, cho phép mở rộng kết nối cho các người dùng truy cập từ xa. VPN đảm bảo cho các kết nối, dữ liệu truyền qua nó được bảo mật như trường hợp thuê đường truyền riêng, đây là 1 phương pháp hiệu quả nhất để thiết lập các kết nối điểm-điểm giữa trung tâm và người dùng truy cập từ xa. Cisco Unified Communications 500 được tích hợp sẵn tính năng VPN, với sự hỗ trợ mã hoá bằng phần cứng, hỗ trợ mã hoá IPSec, AES, DES, 3DES.

Chuyển mạch nội bộ LAN:

Cisco Unified Communications 500 Series được tích hợp sẵn 8 cổng Ethernet 10/100Mbps, có khả năng hỗ trợ PoE dùng hỗ trợ tối đa cho việc triển khai IP phone. Ngoài ra số lượng IP phone có thể được mở rộng thông qua switch Catalyst Express 520 (thêm 8 cổng FE có hỗ trợ PoE). Các cổng Ethernet này có thể kết nối trực tiếp và cấp nguồn cho IP phone, điều này tránh khỏi việc thiết lập các dây cấp nguồn ở các vị trí không thuận lợi, cũng như đơn giản hoá việc di chuyển, thay đổi vị trí các IP phone trong mạng LAN.

Khả năng tích hợp dịch vụ mạng không dây (wifi):

Cisco Unified Communications 500 Series có khả năng tích hợp thêm card wireless để cung cấp kết nối không dây (WLAN). Với sản phẩm này doanh nghiệp có thể mở rộng mạng của mình thành mạng WLAN với các tính năng bảo mật nâng cao, giúp tối thiểu hoá chi phí triển khai, chi phí vận hành.

Phần mềm quản trị:

Dòng sản phẩm Cisco UC500 cho phép quản trị thông qua phần mềm Cisco Configuration Assistant. Đây là 1 phần mềm quản trị đồ hoạ, được cài đặt trên máy PC, cho phép đơn giản hoá việc cấu các tính năng định tuyến (routing), bảo mật (security), mạng không dây (wireless),thoại IP (IP telephone). Cisco Configuration Assistant bao gồm cả modul hiển thị topology mạng trực quan, các mô hình thiết bị, tính năng update IOS kiểu drag-and-drop.

Cisco Unified Communications 500 Series cung cấp 1 giải pháp tổng thể , tất cả trong 1 giải pháp truyền thông hợp nhất, cho phép tích hợp đầy đủ các tính năng Voice, data, video,security, wireless và khả năng quản lý trong 1 thiết bị duy nhất. Sản phẩm này đem giải pháp truyền thông hợp nhất đến với các mô hình doanh nghiệp nhỏ bằng sự đơn giản hoá việc cấu hình, triển khai và quản lý. Bằng cách kết hợp các tính năng điều khiển cuộc gọi, tin nhắn thoại, và khả năng kết nối không dây trong 1 thiết bị, Cisco Unified Communications 500 Series cho phép loại bỏ mô hình truyền thống với nhiều server và cung cấp 1 giải pháp tổng dễ dàng khởi tạo và quản lý với chi phí ban đầu thấp.

Các tính năng của Cisco Unified Communications:


Công nghệ IP telephony hiện nay đang phát triển với tốc độ mạnh mẽ, chúng được thúc đẩy bởi các dịch vụ gia tăng kèm theo mà trên dịch vụ thoại truyền thống không thể đáp ứng. Ngoài ra, lợi ích kinh tế của việc hội tụ dữ liệu, thoại và Video trên 1 cơ sở hạ tầng mạng càng làm cho công nghệ này được cấp nhận nhanh hơn. Cisco Unified Communications 500 Series là một sản phẩm tích hợp tất cả các tính năng trên trong 1 thiết bị duy nhất đem lại cho mô hình doanh nghiệm nhỏ những lợi ích sau:

- Chi phí điều hành giảm bớt do chỉ quản lý cả 3 tính năng thoại, dữ liệu, video trên 1 thiết bị duy nhất. Đây là 1 thiết bị có độ tin cậy cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ QoS ở mức cần thiết trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật, mã hoá, tính năng tường lửa, VPN theo những nhu cầu phát sinh của doanh nghiệp. Hệ thống cho phép triển khai các dịch vụ IP telephony, voice mail, và các tính năng tự động hướng dẫn (Automated Attendant) trên 1 thiết bị để phục vụ nhu cầu cần thiết của 1 doanh nghiệp.

- Kết hợp hệ thống tổng đài PBX truyền thống với hệ thống số hiện đại, cho phép tích hợp các ứng dụng mở rộng thông qua giao diện XML, cho phép triển khai 1 loạt các ứng dụng văn phòng cần thiết trong mô hình kinh doanh. Những tính năng này không hệ thống thoại truyền thống nào có thể đáp ứng được, nó đem lại những tiện ích giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

- Khả năng bảo trì và sửa lỗi từ xa cũng là một yếu tố thuận lợi cho người quản trị hệ thống Unified Communications 500 Series.

Các tính năng thoại cơ bản và nâng cao:
UC500 Series đáp ứng đầy đủ các tính năng thoại cơ bản cũng như nâng cao mà một người dùng văn phòng cần đến

• Multiline appearances on phone
• Attendant console functions using Cisco Unified IP Phone Expansion Module 7914 or
PC-based attendance console
• Fast transfer: Blind or consult
• Busy lamp
• Silent ringing options
• Automatic line selection for outbound calls
• Call forward on busy, no answer, and all (internal or external)
• Call-forward-all restriction control
• Do not disturb (DND)
• Feature ring with DND set
• IP phone display of DND state
• Dial-plan pattern load on Session Initiation Protocol (SIP) phones
• Diversion of calls directly to voicemail
• Customization of soft keys
• Enable and disable call-waiting notification per line
• Call waiting with overlay Directory Number (DN)
• Call-waiting ring
• Dual line appearances per button
• After-hours toll-bar override
• Autoanswer with headset
• European date formats
• Hook flash pass-through across analog PSTN trunks
• Idle URL: Periodically pushes messages or graphics on IP phones
• Last-number redial
• Local name directory lookup• On-hook dialing
• Station speed dial with configuration changes from IP phone
• System speed dial for 10,000 numbers
• Silent and feature ring options
• SIP-based line-side subscribe, providing basic presence of phone status
• Access features using soft keys or feature access codes
• Remote teleworker IP phone support
• Dynamic hunt-group join or leave
• Support for fax machines on FXS ports using H.323, Skinny Client Control Protocol
(SCCP), and SIP
• XML application services on Cisco Unified IP phone displays
• Station-to-station video telephony using Cisco Unified Video Advantage or Cisco
Unified IP Phone 7985G endpoints

Khả năng giao tiếp với mạng thoại PSTN truyền thống: UC500 cung cấp các giao diện FXO,BRI đáp ứng theo đầy đủ các chuẩn giao tiếp thông thường của mạng PSTN truyền thống.

• Analog FXO loop and ground start
• Basic Rate Interface (BRI) support for several switch types currently supported in Cisco
IOS Software
• Caller ID name and number
• Automatic number identification (ANI)
• Direct inward dialing (DID)
• Direct outward dialing
• Dedicated trunk mapping to phone button
• H.323 trunks with H.450 support
• H450.12 automatic detection of H.450 support for remote H.323 endpoints
• H.323-to-H.323 hairpin call routing for non-H.450-compliant H.323 endpoints
• SIP trunks and RFC 2833 support
• Transcoding G.711 and G.729a

Các tính năng hệ thống:


• Account codes and call-detail-record (CDR) field entry
• Callback busy subscriber camp-on
• Per-phone call coverage rules
• Call hold and retrieve
• Call park: Personal and directed
• Call park recall• Call park assign to extension
• Call pickup directed
• Call pickup local group
• Call pickup explicit group
• Call transfer: Consultative and blind
• Call waiting
• Eight-party impromptu conferencing
• Computer telephony integration (CTI) with Microsoft Dynamics CRM, Outlook, or
Salesforce.com CRM using Cisco IOS Software telephony services provider (TSP)
• Directory services using XML
• Hunt groups: Sequential, circular, and longest idle
• Hunt-group dynamic log in and log out
• Hunt-groups statistics: Daily and hourly
• Intercom
• Meet-me conferencing
• MOH: Internal or external source
• Night-service bell or call forwarding
• Overlay extensions for enhanced call coverage
• Called-name display for overlay extensions
• Paging: Internal through IP phones or to external system
• Per-call caller ID blocking
• Secondary dial tone
• Additional system speed-dial option through XML service
• Time-of-day and day-of-week call blocking
• Customizable called-name display
• Basic automatic call distributor (B-ACD) (three queues) with Automated Attendant and
call statistics
• Display of number of calls in queue on IP phone
• Agent log in and log out of B-ACD hunt group
• Secure voice IP phone certificate authentication and provisioning plus secure device
signaling using Transport Layer Security (TLS)

Tin nhắn thoại:

• Full range of commonly used voicemail features
• Comprehensive voicemail feature set: Replying, forwarding, saving messages; message
tagging for privacy or urgency; alternate greetings; pause, fast forward, and rewind; and
envelope information
• Networking: Voice Profile for Internet Mail (VPIM) protocol to communicate with
other Cisco messaging platforms
• Distribution lists and broadcast messages
• Public and private distribution list function and broadcast messaging capability
• General-delivery mailboxes (GDMs)
• Multiple GDM voicemail boxes for designated team members
• Ability for subscribers to recover a message if it is inadvertently deleted
• Ability to share the user interface, menu structure, and commands with other Cisco
voice messaging products
• Personal operator: Configurable alternate telephone number (per voice mailbox) for
"zero out" option
• Voicemail access using IMAP integration with Microsoft Outlook, Outlook Express, or
Lotus Notes
• Cisco Unified IP phone voicemail and mailbox settings access using VoiceView
Express XML application

Tính năng quản trị:

Phần cấu hình cài đặt sẵn cho phép kết nối đúng cách giữa các IP phone và line điện thoại của PSTN.

Modul hướng dẫn cấu hình bằng đồ hoạ đầy đủ cho các các phần cài đặt cơ bản, chỉnh sửa và quản lý.

Tự động gán số máy lẻ và mail-box cho các IP phone giúp cho việc triển khai ban đầu cũng như việc bổ xung các IP phone mới dễ dàng hơn.

Mô hình mạng điển hình triển khai hệ thống VoIP bằng UC500.


Yêu cầu: Triển khai 1 hệ thống VoIP trên mạng data có sẵn của 1 doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Các chi nhánh đã có sẵn router và kết nối WAN. Cần xây dựng bổ xung hệ thống VoIP cho các chi nhánh với số lượng người dùng tại mỗi site từ 8-16 IPphone.

Giải pháp: Sử dụng sản phẩm UC500, trên đó cài đặt sẵn phần mềm call manager server express, với license có sẵn giành cho 8 hoặc 16 user, đi kèm theo 8 cổng FE, 1 cổng kết nối WAN. Tại trung tâm chính cần đến 16 user thì sử dụng kết hợp với CE520 để mở rộng lên tới 16 cổng FE. Các cổng FE có hỗ trợ sẵn PoE giúp dễ dàng triển khai hệ thống IP phone mà không cần mua thêm adapter ngoài. 4 cổng FXO có sẵn cho phép mỗi chi nhánh kết nối đến PSTN thông qua 4 line điện thoại. Khả năng mở rộng có thể lên tới 8 line.

Khả năng truy cập từ xa: Các box UC500 này đã hỗ trợ sẵn tính năng VPN, cho phép các user truy cập từ xa VPN. Do vậy với những người dùng đi công tác xa, chúng ta có thể tạo cho họ account VPN để họ truy cập về trung tâm và thực hiện các cuộc gọi miễn phí về văn phòng, hoặc thực hiện gọi ra các PSTN ở với giá cước nội hạt.




Dự toán thiết bị: Mô hình công ty 3 site, 1 trụ sở chính với 12 IP phone, 2 chi nhánh với 6 và 8 IP phone. Đáp ứng cả khả năng thoại IP thông thường và các dịch vụ nâng cao như Voice Mail và điều khiển cuộc gọi.

(Nguồn F-1)

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LINH KIỆN VÀ SỬA CHỮA HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 từ Thứ 2 – Chủ Nhật(Ngoài giờ hành chính xin gọi trước)

ĐC(Address)         :  145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh 

ĐT                       : 08. 38464855 – 38464802 - 38464806 – Fax: (848) 38464877

Hotline  Kinh doanh: 

Ms Trinh 0938.30.73.74 - Email: htt_banle@yahoo.com - Yahoo: htt_banle

Ms Tiên 0938.06.96.98 - Email: htt.sale@yahoo.com.vn - Yahoo: htt.sale

Ms Liễu  0902.413.177 - Email: kd_hopthanhthinh@yahoo.com - Yahoo: kd_hopthanhthinh

Ms Hạnh 0932.113.977 - Email: hopthanhthinh.sale@yahoo.com.vn - Yahoo: hopthanhthinh.sale

Hotline Kỹ thuật     : 

Mr Hãn  0908.316.209/0932.153.163 - Email: info@htt.com.vn, trannguyenhanvn@gmail.com

Mr Phúc 0963453418 - Email: htt.tech@yahoo.com.vn - Yahoo: htt.tech

Hotline Bảo hành    : Ms Hạnh 0932.113.977  - Email: hopthanhthinh.sale@yahoo.com.vn - Yahoo: hopthanhthinh.sale

Website                :  www.htt.com.vn - trungtamsuachua.info – suachua24h.vn - Yahoo/Skype: trannguyenhanvn

Facebook             :   www.facebook.com/hopthanhthinh

 

“Thấu hiểu trong tư vấn-chuyên nghiệp trong triển khai”

Top

   (0)