Danh Mục Dịch Vụ

Hổ trợ trực tuyến

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Mr. Hãn (Quản Lý) - 0932.153.163

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Trưởng Phòng Dịch Vụ - 0963.453.418

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Sỉ - 0938.30.73.74

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Kinh Doanh Lẻ - 0906.330.390

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kinh Doanh - 0906.99.91.97

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Trưởng Phòng Kế Toán - 0902.413.177

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giải pháp tích hợp

Giải pháp tích hợp

Dynamics CRM được xây dựng trên nền công nghệ SOA, cùng với việc hỗ trợ nền tảng Web Service, mang lại khả năng tích hợp với các giải pháp quản trị hiện có của doanh nghiệp. Mang lại các thuận lợi lớn cho nhà quản lý:

  • Truy cập vào toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp từ một nơi.
  • Cung cấp các báo cáo quản trị tổng thể cho nhà quản lý.
  • Truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi.
  • Khả năng đáp ứng, và phát triển hệ thống một cách dễ dàng

Tích hợp với Microsoft Outlook. Với việc tích hợp Microsoft Outlook anh/chị hoàn toàn có thể gởi và nhận email trong Outlook, và các email trao đổi này được ghi nhận lại trong hoạt động của khách hàng mà anh/chị trao đổi. Điều này hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin trong quá khứ một cách nhanh chóng, hữu hiệu. Ngoài ra, với việc tích hợp với Outlook, anh/chị có thể sử dụng Dynamics CRM offline (tức là hoạt động trong trường hợp không kết nối với hệ thống Dynamics CRM) và hệ thống sẽ tự đồng bộ hóa các dữ liệu này một khi kết nối với hệ thống Dynamics CRM.

Tích hợp giải pháp Sharepoint: Sharepoint cung cấp môi trường làm việc cho doanh nghiệp, cùng với việc tổ chức, quản lý các tài liệu của doanh nghiệp, và Dynamics CRM tích hợp với hê thống này để kết nối với các tài liệu như tài liệu kỹ thuật sản phẩm, tài liệu phát triển marketing, tài liệu cung cấp cho khách hàng,...

Tích hợp hệ thống email. Anh/chị đang sử dụng hệ thống email Lotus Notes, và đang lo lắng có thể gởi email cho khách hàng mình với Dynamics CRM bằng Lotus Note, đừng lo lắng, anh/chị hoàn toàn làm được việc này thông qua việc tích hợp Dynamics CRM và Lotus Note. Anh/chị muốn gởi một email quảng cáo cho danh sách khách hàng mục tiêu của mình gồm 10 ngàn email, làm thế nào để gởi đi được cho các khách hàng của mình, đừng lo lắng, Dynamics CRM tích hợp với các dịch vụ gởi bulk email, và sẽ hỗ trợ anh/chị trong trường hợp này - anh/chị có thể gởi đi hơn 50 ngàn email trong một ngày, mà domain của anh/chị vẫn an toàn không bị đưa vào danh sách các địa chỉ đen.

Tích hợp với Website: doanh nghiệp của anh chị đã có website, cung cấp các thông tin sản phẩm cho khách hàng của mình - Dynamics CRM tích hợp với Website để nhận được thông tin các khách hàng tiềm năng từ Website, và chuyển trực tiếp vào Dynamics CRM như là một khách hàng tiềm năng của hệ thống CRM, và từ đây các nhân viên của công ty sẽ tiếp tục theo dõi, phục vụ thông tin cho khách hàng tiềm năng này.

Tích hợp với hệ thống call-center. Xác định khách hàng nào đang gọi đến cho mình, một vài thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, và các lịch sử giao dịch của mình với khách hàng hiển thị lên màn hình khi khách hàng gọi đến cho anh/chị - lịch sử các giao dịch của anh/chị với khách hàng mang lại cho anh chị từ việc tích hợp hệ thống Call Center vào Dynamics CRM.

Tích hợp hệ thống tin nhắn SMS. Khách hàng sẽ rất vui vẻ nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật, và Dynamics CRM cùng với giải pháp tin nhắn SMS đã làm việc này hoàn toàn tự động, thay mặt anh/chị gởi lời cầu chúc sức khỏe đến khách hàng nhân ngày sinh của họ.

Hệ thống ERP - hiện công ty tôi đang sử dụng hệ thống ERP, giờ làm thế nào để tôi sử dụng thông tin của Dynamics CRM và hệ thống ERP của tôi - Dynamics CRM hoàn toàn làm được điều này cho anh/chị. Marketing, tìm kiếm, phát triển thị trường thì Dynamics CRM sẽ đảm nhận, đến khi ký kết hợp đồng thì đến công việc sản xuất, giao hàng, kế toán,... thì ERP của anh/chị sẽ đảm nhận. Đến đây, một lần nữa anh/chị lại gặp Dynamics CRM trong việc bảo hành, bảo trì, dịch vụ khách hàng,... anh/chị đã có một công cụ đầy uy lực để qaunr trị doanh nghiệp của mình với CRM và ERP.

Top

   (0)